Nhiều người thường thắc mắc về hai trong số các dịch vụ hỗ trợ bán hàng nổi bật nhất của Dream Agency, là “Thiết lập bán hàng” và “Triển khai toàn diện” – chúng giống và khác nhau ở điểm nào? Hay rong từng thời điểm khách hàng nên sử dụng gói dịch vụ nào? Hãy cùng Dream Agency khám phá trong bài viết sau đây nhé!
Các dịch vụ hỗ trợ bán hàng trên sàn Thương mại điện tử mà Dream Agency đang cung cấp?
Dream Agency được tạo nên từ đội ngũ những người trẻ có đam mê với kinh doanh và Thương mại điện tử với mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình phát triển bán hàng và tạo dựng thương hiệu. Sở hữu bề dày 4 năm kinh nghiệm từ trực tiếp “ra trận” bán hàng tới sau này trở thành đối tác tư vấn và vận hành chiến lược, Dream Agency hiểu rõ hơn ai hết tiềm năng phát triển rộng lớn của Thương mại điện tử cũng như tất cả những khó khăn mà doanh nghiệp phải đối mặt khi bước đầu tiếp cận.
Nhận thức được Thương mại điện tử chính là tương lai của bán lẻ trực tuyến và bằng những kinh nghiệm đã đúc rút cùng sự nhạy bén thị trường và bản lĩnh quyết liệt trong công việc, Dream Agency đã và đang tạo nên một hệ sinh thái các lĩnh vực hoạt động có liên quan nhằm cung cấp toàn diện cho doanh nghiệp khi bán hàng trên thị trường Thương mại điện tử. Trong đó, các dịch vụ hỗ trợ bán hàng đang được triển khai phát triển mạnh trong thời điểm hiện tại là:
- Tư vấn chiến lược: bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích doanh nghiệp và đối thủ để từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp nhất trên sàn Thương mại điện tử.
- Thiết lập bán hàng: bao gồm thiết lập hệ thống marketing và bán hàng tối ưu cho doanh nghiệp trên các sàn Thương mại điện tử.
- Triển khai toàn diện: bao gồm tư vấn chiến lược và triển khai toàn diện hoạt động bán hàng cả đa kênh cả trên sàn Thương mại điện tử và các Mạng xã hội khác (Facebook, Instagram…) với kế hoạch dài hạn.
- Hình ảnh sản phẩm: sản xuất hình ảnh, bộ nhận diện bao gồm ảnh sản phẩm, cover, banner, infographic & video bán hàng tối ưu chuẩn sàn Thương mại điện tử.
- Thiết kế giao diện: bao gồm thiết kế và trang trí giao diện gian hàng cùng các ấn phẩm media như banner, voucher… tối ưu theo các campaign của sàn và doanh nghiệp.
- Các dịch vụ khác: hệ thống quản lý đơn hàng và phần mềm CSKH, dịch vụ thiết kế website bán hàng, dịch vụ tư vấn tổng thể hoạt động Marketing và bán hàng…
Trong đó, thiết lập bán hàng và triển khai toàn diện là hai dịch vụ được các doanh nghiệp hiện nay sử dụng nhiều nhất. Cùng Dream Agency đi sâu tìm hiểu nhé!
Hai dịch vụ hỗ trợ bán hàng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhất
Về dịch vụ thiết lập bán hàng của Dream Agency?
Thiết lập bán hàng là gì?
Thiết lập bán hàng là gói dịch vụ hỗ trợ bán hàng do Dream Agency cung cấp với các hoạt động chính bao gồm:
- Tối ưu gian hàng: tạo gian hàng chuẩn SEO; thiết kế và tối ưu giao diện gian hàng theo chuẩn nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
- Tối ưu sản phẩm: đăng tải sản phẩm chuẩn SEO; thiết kế ảnh đại diện thu hút giúp tăng CTR, tăng lượt yêu thích sản phẩm.
- Tối ưu chỉ số bán hàng: tăng lượt theo dõi gian hàng, thu hút lượt bán và đánh giá 5 sao ban đầu cho gian hàng.
- Xây dựng hệ thống Marketing cho gian hàng: thu hút traffic và thiết lập các chương trình marketing mới.
- Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động: thiết lập hệ thống chăm sóc khách hàng tự động và quy trình lấy đánh giá 5 sao từ khách hàng.
- Tư vấn và traning hỗ trợ chuyển giao kiến thức: hỗ trợ lên gian hàng yêu thích, gian hàng Mall thương hiệu đồng thời training và chuyển giao lại hệ thống cho đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp.
Tại sao và trong trường hợp nào doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ thiết lập bán hàng?
Trên thực tế, dịch vụ thiết lập bán hàng phù hợp cho các doanh nghiệp muốn triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử nhưng chưa chuẩn bị ngay được đội ngũ nhân sự và hệ thống bán hàng trên các kênh. Từ đó, Dream Agency sẽ thiết lập và tối ưu gian hàng ngay từ ban đầu trên tối đa các sàn Thương mại điện tử có thể. Sau khi kết thúc hợp đồng, Dream Agency có trách nhiệm và nghĩa vụ training chuyển giao kiến thức và nghiệp vụ cho doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ miễn phí cho doanh nghiệp trong thời gian đầu triển khai.
Một số lợi ích rõ ràng nhất khi triển khai dịch vụ hỗ trợ bán hàng này là:
- Tối ưu từ đầu: Giúp gian hàng được tối ưu chỉ số từ đầu từ đó hoạt động hiệu quả, không mất thời gian chỉnh sửa nhiều lần.
- Xây dựng thương hiệu: tối ưu giao diện gian hàng, sản phẩm và các công cụ marketing chuẩn theo nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
- Bệ phóng vững chắc: thông qua việc xây dựng nền tảng tối ưu để phủ sóng thương hiệu trên tất cả các sàn, tăng độ nhận diện từ đó tạo bệ phóng bứt phá doanh thu.
- Training chuyên sâu: Giúp đội ngũ của doanh nghiệp có thể vận hành bán hàng đạt hiệu quả tối ưu kể cả sau khi hợp đồng đã kết thúc.
Về dịch vụ triển khai toàn diện của Dream Agency
Triển khai toàn diện là gì?
Triển khai toàn diện là gói dịch vụ hỗ trợ bán hàng do Dream Agency cung cấp với các hoạt động chính bao gồm:
- Tư vấn chiến lược: nghiên cứu đối thủ, thị trường và nội tại doanh nghiệp để vạch ra kế hoạch kinh doanh toàn diện trên phạm vi sàn Thương mại điện tử.
- Lập kế hoạch bán hàng theo từng giai đoạn: xây dựng kế hoạch bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng chi tiết từ đó tối ưu theo từng giai đoạn.
- Triển khai hoạt động Marketing: hàng tháng phù hợp với kế hoạch đã đề ra đủ trên tất cả các kênh truyền thống đã lựa chọn bao gồm sàn Thương mại điện tử, mạng xã hội và website…
- Chăm sóc khách hàng: triển khai và tối ưu hệ thống chăm sóc khách hàng, tối ưu lượng phản hồi và đánh giá tích cực từ người mua.
- Đo lường và đánh giá: hệ thống đo lường chuyên nghiệp các chỉ số marketing, chăm sóc khách hàng và hiệu quả hoạt động bán hàng.
- Điều chỉnh và tối ưu: liên tục cập nhật, điều chỉnh và tối ưu kế hoạch bán hàng để đảm bảo các mục tiêu đề ra.
Như vậy, có thể thấy điểm khác nhau cốt yếu giữa hai dịch vụ hỗ trợ bán hàng của Dream Agency – thiết lập bán hàng và triển khai toàn diện – là:
- Phạm vi hoạt động marketing: thay vì chỉ đơn lẻ trên các sàn Thương mại điện tử như ở gói thiết lập thì gói vận hành mang tới giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp trên mọi mặt trận để kéo traffic về gian hàng cả nội sàn và ngoại sàn.
- Hệ thống vận hành và đo lường hoạt động: Mọi hoạt động vận hành gian hàng sẽ đều do Dream Agency thực hiện đồng thời liên tục tối ưu và đo lường để đưa ra kết quả hoạt động tốt nhất.
Tại sao và trong trường hợp nào doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ triển khai toàn diện?
Trên thực tế, dịch vụ triển khai toàn diện phù hợp cho các doanh nghiệp muốn thuê ngoài toàn bộ hoạt động marketing và bán hàng trên sàn Thương mại điện tử, từ tư vấn chiến lược, thiết lập gian hàng và vận hành hàng tháng. Với gói dịch vụ này, Dream Agency cam kết đồng hành dài hạn với doanh nghiệp, lập kế hoạch hàng tháng dựa trên chiến lược đã đề ra, có báo cáo, đo lường hiệu quả để liên tục điều chỉnh và tối ưu.
Một số lợi ích rõ ràng nhất khi triển khai dịch vụ hỗ trợ bán hàng này là:
- Tập trung cho sản xuất và cải tiến sản phẩm: xua tan nỗi lo bán hàng từ đó tập trung cho sản xuất và phát triển.
- Tối ưu chi phí: thay vì bỏ ra chi phí tuyển dụng, duy trì đội ngũ và vận hành hàng tháng thì Dream Agency mang tới giải pháp linh động về ngân sách khi chi phí chỉ bằng một nửa.
- Cập nhật xu hướng: đội ngũ Dream Agency không ngừng học hỏi và cập nhật xu hướng từ các nền Thương mại điện tử hàng đầu để áp dụng hiệu quả vào việc triển khai.
- Bứt phá doanh thu: với chiến lược được xây dựng bài bản, doanh nghiệp sẽ bứt phá doanh thu, chiếm lĩnh thị phần.
Có thể nói các dịch vụ hỗ trợ bán hàng của Dream Agency là tập hợp các hoạt động đã được nghiên cứu và tối ưu kỹ lưỡng nhằm đem tới cho khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời và bứt phá hàng đầu. Bởi vậy, không phải ngẫu nhiên mà thiết lập bán hàng và triển khai toàn diện trở thành hai dịch vụ chủ chốt được đông đảo khách hàng ưu tiên sử dụng. Hơn cả một đối tác, Dream Agency mong muốn trở thành người bạn đồng hành, lắng nghe và cùng doanh nghiệp tiến bước trên con đường phát triển vững mạnh trong tương lai.